image

Nơi chia sẻ phương pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chủ động.

Chuyên cung cấp các sản phẩm an toàn, uy tín, hiệu quả từ Hoa Kỳ

Details

Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

XUẤT TINH SỚM VÀ CÁCH CHỮA TRỊ

**Xuất tinh sớm là gì? Thời gian bao lâu mới gọi là xuất tinh sớm?Xin chia sẽ với các bạn cách phòng ngừa và chữa trị xuất tinh sớm thật đơn giản.


Xuất tinh sớm là khoảng thời gian không theo chủ định và mong muốn của đàn ông. Nếu như không biết cách khắc phục thì sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của bạn sau này.

**Dấu hiệu nhận biết xuất tinh sớm



- Xuất tinh sớm xảy ra khi tiếp xúc với bộ phận nhạy cảm của nữ giới. Nếu như lần đầu tiên quan hệ với người bạn tình xảy ra tình trạng xuất tinh sớm thì bạn đừng quá lo lắng đó là điều xảy ra với đa số mọi người. Còn trong trường hợp bạn và người bạn tình đã quan hệ nhiều lần mà vẫn có hiện tượng xuất tinh sớm thì có nghĩa là bạn đang gặp vấn đề khá nghiêm trọng.


**Xuất tinh sớm nỗi lo lắng của đấng mày râu


- Xuất tinh sớm thường xảy ra khi bạn quan hệ vài phút.

- Xuất tinh sớm khi bắt đầu tiếp xúc với âm đạo phụ nữ,


**Nguyên nhân gây xuất tinh sớm: Có 4 nguyên nhân gây xuất tinh sớm.


-  Do yếu tố tâm lý: căng thẳng và áp lực trong công việc hoặc do chán ghét chuyện ấy cũng là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến việc xuất tinh sớm.


- Do yếu tố sinh lý: như tuổi tác, tắt bao quy đầu và một số bệnh mãn tính sẽ dẫn đến xuất tinh sớm.


- Do những chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá cũng là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng xuất tinh sớm.



**Xuất tinh sớm ảnh hưởng lớn đến đời sống tình dục



- Do thủ dâm. Khi thủ dâm quá nhiều và thường xuyên, vì vậy nên hạn chế chúng để tránh tình trạng xuất tinh sớm gây ảnh hưởng đến sức khỏe.


- Do cảm xúc và cảm giác của tùy thuộc cá nhân, cảm giác mạnh  rất dễ xuất tinh sớm.


***Cách khắc phục xuất tinh sớm


-  Thủ dâm được xem là một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn đến xuất tinh sớm, vì thế để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm cần hạn chế thủ dâm,  thường xuyên tập luyện thể thao để tăng cường sức khỏe và góp phần làm tăng số lần quan hệ.


- Cung cấp cho cơ thể đầy đủ chất dinh dưỡng, ăn uống điều độ và hạn chế các chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá, sẽ giúp hạn chế xuất tinh sớm một cách đáng kể.



*****Giải pháp chữa trị xuất tinh sớm******


- Luôn tạo cho bản thân tâm trạng thoải mái, tránh các áp lực trong công việc cũng như cuộc sống, sẽ giúp việc quan hệ tình dục hiệu quả và làm giảm xuất tinh sớm.


- Nên quan hệ đúng cách, khi cảm thấy sắp xuất tinh nên dừng lại từ 3 – 5 giây, cách làm này sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn, và quan hệ tình dục sau này để tránh tình trạng xuất tinh sớm.


- Cần hiểu biết vế tình trạng xuất tinh sớm của bản thân xuất phát từ đâu, để kịp thời ngăn ngừa và điều trị một cách hợp lý, để có một đời sống viên mãn sau này.



***Mách bạn: Sử dụng RED để tăng cường sức khỏe tình dục, tránh xuất tinh sớm!



Sản phẩm RED dành cho đàn ông được bào chế theo công thức thẩm thấu bậc cao và hệ thống thành phần đa chức năng độc đáo nhằm bổ sung cho cơ thể người đàn ông một nguồn năng lượng dồi dào kéo dài cũng như tăng cường chất lượng tinh trùng và sức khỏe sinh sản nam giới,tăng kích cỡ dương vật và hỗ trợ điều trị vô sinh.


Thành phần và hàm lượng chuẩn của sản phẩm giúp bổ sung, cung cấp, nuôi dưỡng, bảo vệ, hỗ trợ và duy trì sự phát triển tinh trùng đảm bảo theo các tiêu chí: số lượng, hình thái, khả năng vận động, khả năng di chuyển xa, sự cô đặc của tinh trùng.


Dòng sản phẩm thực phẩm chức năng mới #Red được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, hoạt hóa tế bào, nguồn gốc châu Mỹ có tác dụng bổ sung nguồn testosterone dồi dào, giúp thổi bùng ngọn lửa thanh xuân trong mỗi cơ thể người đàn ông; cung cấp một nguồn dưỡng chất cần thiết để duy trì một trái tim và một tuyến tiền liệt khỏe mạnh.


Red, với nhóm thành phần chính là L-Arginine, Natural Raspberry, Mucuna Pruriens L-Dopa, giúp tăng cường và bảo vệ sự chuyển hóa năng lượng cho tinh trùng; bảo vệ tế bào tinh trùng khỏi khả năng tự hoại. Bên cạnh đó, nhóm Zinc, Folic acid, B12 còn có tác dụng cải thiện chức năng & sự trưởng thành của tinh trùng; nhóm Selenium, Co Q10, Vitamin C, Tribulus Terrestris, Lycopen và cả Zinc có chức năng bảo vệ tinh trùng khỏi sự tổn thương do oxy hóa, tăng tỉ lệ vận động của tinh trùng.


Nhóm chiết xuất từ rễ Maca, Pygeum, cây bạch tật lê, hạt bí, chiết xuất nhân sâm, Eurycoma longifolia, PEA, Cinidium Monnier, Avena Stavia và hàng loạt các thảo dược khác giúp cơ thể người đàn ông tự tiết ra testosterone nội sinh , giúp tăng cường cương dương và tuần hoàn máu,tăng kích cỡ dương vật; phòng ngừa và hỗ trợ chức năng tuyến tiền liệt, các chứng liệt dương, xuất tinh sớm.


Hỗn hợp các axit amion, các hợp chất giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, chuyển hóa chất béo, tăng cường hệ miễn dịch và mang lại một nguồn năng lượng kéo dài cả ngày cho cơ thể người đàn ông.


***Sản phẩm Red sẽ mang lại cho các quý ông một công thức tiện dụng, bạn có thể đem theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần hòa tan một gói với 240ml, lắc đều và thưởng thức từng ngụm nhỏ. **

LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG 01636.210.393

0 nhận xét:

Đăng nhận xét