image

Nơi chia sẻ phương pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chủ động.

Chuyên cung cấp các sản phẩm an toàn, uy tín, hiệu quả từ Hoa Kỳ

Details

Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

3 THÓI QUEN CẦN DUY TRÌ MỖI TỐI GIÚP GIẢM CÂN



Khi bạn đang cố gắng để giảm cân, một vài thói quen vào buổi tối có thể làm hỏng cả một ngày cố gắng của bạn.




Để công cuộc giảm cân của bạn không bị đổ “xuống sông xuống bể”, thì bạn hãy thực hiện 3 điều sau vào buổi tối:

1. Dừng ăn sau bữa tối


Ăn vặt sau bữa tối có thể là một việc làm vô thức hoặc bạn muốn thư giãn. Nếu bạn đang làm việc đó theo thói quen hoặc vì bạn đang chán, hãy cố gắng dành nhiều thời gian ra khỏi nhà bếp hoặc uống trà bạc hà thay vì ăn vặt. Nhận thức được những thực phẩm khiến bạn bị tăng cân cũng có thể giúp bạn ngăn chặn việc ăn quá nhiều.

2. Chọn đồ ăn một cách khôn ngoan


Ăn một bữa tối sớm có thể sẽ khiến bạn bị đói trong khoảng thời gian trước khi đi ngủ, vì vậy nếu điều đó xảy ra, không có gì sai nếu bạn ăn một bữa ăn nhẹ lành mạnh trước khi leo lên giường. Chỉ cần ăn những thực phẩm lành mạnh và chắc chắn rằng bạn không ăn cái gì có thể làm gián đoạn giấc ngủ của chính mình.


3. Sẵn sàng cho giấc ngủ ngon


Ngủ một giấc ngủ ngon không chỉ đảm bảo rằng nguồn năng lượng cho bạn vào ngày hôm sau, mà các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những người không ngủ đủ giấc sẽ ăn nhiều hơn so với những người có giấc ngủ ngon.

Vì vậy trước khi đi ngủ, bạn có thể duy trì những thói quen lành mạnh như đọc sách hoặc uống một tách trà thảo dược… Chúng có thể giúp bạn thư giãn và có được giấc ngủ sâu hơn.

Huyền Chi

Theo Womenshealthmag

0 nhận xét:

Đăng nhận xét