image

Nơi chia sẻ phương pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chủ động.

Chuyên cung cấp các sản phẩm an toàn, uy tín, hiệu quả từ Hoa Kỳ

Details

Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

NGUYÊN NHÂN GÂY RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG

Một số nhà nghiên cứu cho rằng thói quen sử dụng các sản phẩm kích dục trên mạng (như phim, ảnh) có thể góp phần gây ra chứng rối loạn cương dương.

Hiện nay, trung bình cứ 4 bệnh nhân rối loạn cương dương mới phát hiện thì có một trường hợp là nam giới dưới 40 tuổi. Đây là kết quả khảo sát của một nghiên cứu mới đăng trên tạp chí Journal of Sexual Medicine. Trong khi một ghi nhận năm 2012 ở Hà Lan chỉ có 2% nam giới trẻ mắc chứng bệnh này.
Những nguyên nhân được đưa ra để lý giải cho xu hướng ngày càng nhiều nam giới, nhất là nhóm nam giới trẻ, phàn nàn về chứng bệnh tế nhị này vẫn chưa ngã ngũ. Có giả thuyết cho rằng vấn đề này liên quan đến sự gia tăng áp lực trong cuộc sống hiện tại, vì rõ ràng áp lực ảnh hưởng trực tiếp đến ham muốn của cánh mày râu. Có nhiều giả thuyết khác nhằm trả lời cho vấn đề này nhưng vẫn chưa triệt để.
Gần đây, một số nghiên cứu gợi ý rằng, có lẽ thói quen sử dụng các vật phẩm kích dục trên mạng có thể góp phần gây ra chứng bệnh rối loạn cương dương đối với cánh mày râu.
Tiến sĩ tâm lý Ursula Ofman, là chuyên gia tình dục, đưa ra luận điểm của mình như sau: “Phim ảnh hay vật phẩm kích dục hẳn nhiên là thúc đẩy và làm gia tăng ham muốn cũng như hành vi kích dục, đây là công dụng chính của chúng”. Trong bối cảnh mạng Internet, 3G đang ngày càng hoàn thiện, việc tiếp cận các vật phẩm này càng trở nên dễ dàng. Và tất nhiên, trong đa số trường hợp, hành vi truy cập vào “web đen” càng khiến cho việc thủ dâm trở nên phổ biến hơn nhiều.
Theo ông, ảnh hưởng của việc sử dụng các vật phẩm kích dục lan tràn trên mạng thể hiện ở hai khía cạnh sau:
- Về góc độ tâm lý học, nam giới lạm dụng thủ dâm khi xem phim nóng sẽ đồng thời khiến cho não bộ anh ta quen dần với đáp ứng tình dục chỉ với một dạng kích thích đặc biệt “bằng mắt và bằng tay”. Một cách đơn giản, kích thích bằng tay và kích thích đến từ hình ảnh trên màn hình trở thành “nút on/off” cho khoái cảm tình dục. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý khi "lâm trận" thực sự.
- Nếu thủ dâm quá thường xuyên, nhất là khi thủ dâm cách thời điểm quan hệ tình dục không lâu, có thể khiến cho nam giới khó đạt được cực khoái hơn, hoặc đôi khi làm giảm ham muốn với bạn tình. Nói đơn giản là “năng lượng tình dục” phần nào bị tiêu hao do thủ dâm.
Như vậy, mặc dù không trực tiếp gây ra ảnh hưởng lên “bản lĩnh nam giới”, các vật phẩm kích dục gây tác động nhất định lên đời sống chăn gối của mỗi người, thông qua việc chúng khiến cho bản thân họ dễ đi đến lạm dụng thủ dâm.
Để chữa rối loạn cương dương, cần có các sản phẩm hỗ trợ , và RED-TUYỆT CHIÊU DÀNH CHO NAM GIỚI

Sản phẩm RED dành cho đàn ông được bào chế theo công thức thẩm thấu bậc cao và hệ thống thành phần đa chức năng độc đáo nhằm bổ sung cho cơ thể người đàn ông một nguồn năng lượng dồi dào kéo dài cũng như tăng cường chất lượng tinh trùng và sức khỏe sinh sản nam giới,tăng kích cỡ dương vật và hỗ trợ điều trị vô sinh.

Thành phần và hàm lượng chuẩn của sản phẩm giúp bổ sung, cung cấp, nuôi dưỡng, bảo vệ, hỗ trợ và duy trì sự phát triển tinh trùng đảm bảo theo các tiêu chí: số lượng, hình thái, khả năng vận động, khả năng di chuyển xa, sự cô đặc của tinh trùng.

Dòng sản phẩm thực phẩm chức năng mới #Red được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, hoạt hóa tế bào, nguồn gốc châu Mỹ có tác dụng bổ sung nguồn testosterone dồi dào, giúp thổi bùng ngọn lửa thanh xuân trong mỗi cơ thể người đàn ông; cung cấp một nguồn dưỡng chất cần thiết để duy trì một trái tim và một tuyến tiền liệt khỏe mạnh.

Red, với nhóm thành phần chính là L-Arginine, Natural Raspberry, Mucuna Pruriens L-Dopa, giúp tăng cường và bảo vệ sự chuyển hóa năng lượng cho tinh trùng; bảo vệ tế bào tinh trùng khỏi khả năng tự hoại. Bên cạnh đó, nhóm Zinc, Folic acid, B12 còn có tác dụng cải thiện chức năng & sự trưởng thành của tinh trùng; nhóm Selenium, Co Q10, Vitamin C, Tribulus Terrestris, Lycopen và cả Zinc có chức năng bảo vệ tinh trùng khỏi sự tổn thương do oxy hóa, tăng tỉ lệ vận động của tinh trùng.

Nhóm chiết xuất từ rễ Maca, Pygeum, cây bạch tật lê, hạt bí, chiết xuất nhân sâm, Eurycoma longifolia, PEA, Cinidium Monnier, Avena Stavia và hàng loạt các thảo dược khác giúp cơ thể người đàn ông tự tiết ra testosterone nội sinh , giúp tăng cường cương dương và tuần hoàn máu,tăng kích cỡ dương vật; phòng ngừa và hỗ trợ chức năng tuyến tiền liệt, các chứng liệt dương, xuất tinh sớm.

Hỗn hợp các axit amion, các hợp chất giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, chuyển hóa chất béo, tăng cường hệ miễn dịch và mang lại một nguồn năng lượng kéo dài cả ngày cho cơ thể người đàn ông.

Sản phẩm Red sẽ mang lại cho các quý ông một công thức tiện dụng, bạn có thể đem theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần hòa tan một gói với 240ml, lắc đều và thưởng thức từng ngụm nhỏ.

Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại website: http://bred.com.vn/.

Nếu anh ấy nói cảm thấy mình thất bại và không muốn đến gặp bác sĩ tư vấn. Hãy kiên trì khuyên nhủ. Đồng thời lưu ý rằng các nhà tư vấn cũng có nhiều kiểu, và bạn nên nói chuyện với nhiều người trước khi xác định ai có thể khiến bạn cảm thấy nói chuyện an toàn, thoải mái hơn cả. Tuy nhiên, anh ấy cần chủ động gặp gỡ bác sĩ để thực sự cảm thấy yên tâm và kiểm soát được vấn đề.

Hotline đặt hàng 01636.210.393
Theo Men’s Health/VnExpress

0 nhận xét:

Đăng nhận xét