image

Nơi chia sẻ phương pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chủ động.

Chuyên cung cấp các sản phẩm an toàn, uy tín, hiệu quả từ Hoa Kỳ

Details

Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

DUNG DỊCH VỆ SINH VÙNG KÍN PHỤ NỮ - CON DAO 2 LƯỠI



Vì sao không được lạm dụng dung dịch vệ sinh?


Bạn biết không, nếu quá lạm dụng dung dịch vệ sinh cũng sẽ là nguyên nhân khiến các vi khuẩn, vi rút nấm và các ký sinh trùng xâm nhập dễ dàng đấy. Những loại dung dịch phụ khoa thường có tác dụng làm sạch âm đạo nên dễ gây khô, rát, thay đổi độ pH, làm chết vi khuẩn thường trú có lợi ở vùng kín.

Thậm chí nếu bạn thường xuyên dùng dung dịch vệ sinh này để thụt rửa sâu vào bên trong âm đạo thì một số thành phần của thuốc như chlorine, chất khô da... dễ gây viêm âm đạo. Khi ấy, vùng kín có thể bị viêm nhiễm và bệnh tình sẽ trở nên trầm trọng và khó chữa hơn.



Những lưu ý khi sử dụng dung dịch vệ sinh




Dung dịch vệ sinh là nước rửa phụ khoa chứ không phải là thuốc!

Một điều bạn cần phải phân biệt là, dung dịch vệ sinh là một loại nước rửa chuyên dùng cho vùng kín chứ không phải là một loại thuốc để điều trị bệnh vùng kín. Vì thế nếu vùng kín có những biểu hiện bệnh tật, bạn phải nhanh chóng tới bác sỹ phụ khoa nhé.


Mỗi loại dung dịch vệ sinh được chỉ định cho những mức độ viêm nhiễm khác nhau
Tùy từng cấp độ viêm nhiễm vùng kín khác nhau mà mỗi girl nên tìm đến những loại dung dịch vệ sinh thích hợp. Theo các bác sỹ phụ khoa thì những nhân nếu bị nấm ở vùng kín thì nên sử dụng loại dung dịch vệ sinh có tính pH kiềm: Phytogyno, Bicarso. Một số bệnh viêm nhiễm vùng kín khác do trichomonas có thể dùng loại có tính pH a-xít hoặc có metronidazle như: Lactacid, Metrogyl.P, Gynoformine...


Không thụt rửa sâu vào bên trong âm đạo
Nói chung, các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ trên thị trường luôn được điều chế phù hợp với môi trường pH trong âm đạo. Tuy những dung dịch vệ sinh này không gây khô, rát, không làm thay đổi độ pH, không làm chết vi khuẩn thường trú có lợi nhưng nếu thụt rửa quá sâu vào âm đạo, chúng sẽ là nguyên nhân thay đổi môi trường pH âm đạo, làm chết những vi khuẩn có ích trong âm đạo.


Rửa từ đằng trước về đằng sau


Vì cấu tạo của âm hộ và hậu môn ở cạnh nhau nên vi khuẩn từ hậu môn có thể "chạy qua" âm hộ nếu chúng mình không cẩn thận. Thế nên, cách vệ sinh vùng kín đúng cách nhất là bạn nên rửa từ trước ra sau, tuyệt đối không rửa từ sau ra trước nhé. Dù rửa bằng chút nước muối pha loãng, hay dung dịch vệ sinh phụ nữ thì việc rửa lại bằng nước sạch là điều cần thiết đấy.


Nếu không viêm nhiễm vùng kín, bạn chỉ cần rửa bằng nước sạch?


Bản thân dung dịch này là hóa chất, dùng nhiều quá sẽ không tốt cho cơ thể và làm mất cân bằng sinh thái môi trường âm đạo. Vì vậy với những teengirl có sức khỏe bình thường và không mắc những vấn đề bất thường về vùng kín thì không cần thiết phải sử dụng những loại thuốc rửa này. Chỉ cần rửa bằng nước sạch thường ngày còn sử dụng dung dịch vệ sinh trong những ngày đèn đỏ mà thôi.


Ngưng sử dụng thuốc khi gặp những khó chịu!

Các bạn tuyệt đối không dùng thuốc rửa phụ khoa để vệ sinh các vùng khác trên cơ thể vì vùng da trên cơ thể cấu tạo rất khác và chức năng mỗi loại nước rửa cũng khác nhau. Khi sử dụng thuốc rửa phụ khoa, nếu thấy vùng kín bị nóng rát, đỏ bất thường và khó chịu, các girl nên ngưng sử dụng và đến gặp bác sĩ. Rất có thể bạn đã bị dị ứng với một thành phần nào đó rồi đấy.
PLEASUR- SẢN PHẨM GEL CHĂM SÓC VÙNG KÍN PHỤ NŨ
- Nhanh chóng làm lành các tổn thương do viêm nhiễm và lộ tuyến gây ra, kiểm soát tiết dịch âm đạo.
- Cân bằng PH âm đạo, tăng sức đề kháng, khôi phục lại cơ chế tự bảo vệ của hệ sinh dục nữ
- Kết hợp với thuốc đặc trị giúp diệt tận gốc nguyên nhân gây viêm nhiễm,
- Phòng tránh bệnh ung thư cổ tử cung, u nang buồng trứng, u xơ tử cung và các biến chứng của viêm nhiễm phụ khoa.

PLEASUR Giúp chị em tránh xa viêm nhiễm phụ khoa và các biến chứng của bệnh như vô sinh, ung thư, u xơ tử cung...
XEM THÊM TẠI http://suckhoevasacdep-24h.blogspot.com/p/pleasur.html
HOTLINE 01636.210.393

0 nhận xét:

Đăng nhận xét