image

Nơi chia sẻ phương pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chủ động.

Chuyên cung cấp các sản phẩm an toàn, uy tín, hiệu quả từ Hoa Kỳ

Details

Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

ÁO CHÍP QUÁ CHẬT-KẺ THÙ CỦA BẠN GÁI TUỔI DẬY THÌ


Áo chíp quá chật – kẻ thù của bạn gái tuổi dậy thì

Dưới đây là 4 nguyên tắc bảo vệ sức khỏe ‘đôi gò bồng đảo’ kể từ khi bước vào tuổi ẩm ương, XX nhớ nhé!

1. Không nên mặc áo chíp quá chật

Các loại áo chíp bó sát, áo quây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và sự phát triển cơ thể của XX. Thứ nhất, nó tạo áp lực lớn cho tim, phổi và các mạch máu, từ đó ảnh hưởng đến sức phát triển bình thường của các cơ quan nội tạng trong cơ thể. Thứ hai, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng hô hấp.

2. Mặc áo ngực đúng cách

Sau khi núi đôi phát triển, bắt đầu có sự định hình về cơ bản, bạn nên kịp thời chọn cho mình những chiếc áo ngực với kích cỡ phù hợp. Về cơ bản, bước sang tuổi 15, núi đôi của XX sẽ bắt đầu định hình và dần hoàn thiện. Tuy nhiên, do sự khác biệt giữa từng cá thể nên mỗi người sẽ phù hợp với một size áo ngực khác nhau.




3. Vệ sinh “núi đôi“

XX bước vào tuổi dậy thì, do nguyên nhân nội tiết tố nên mỗi tháng trước và sau kỳ nguyệt san, thường sẽ có hiện tượng sưng đau ngực, đầu nhũ hoa sưng tấy. Lúc này, bạn tuyệt đối không được tùy tiện bóp, ép hay kéo đầu nhũ hoa, để tránh gây viêm nhiễm. Thay vì thế, bạn hãy rửa sạch núm vú, quầng vú. Bởi quầng vú là nơi tập trung nhiều tuyến, nó sẽ tiết ra các chất dầu, vừa có tác dụng bảo vệ da, nhưng cũng có thể gây ô nhiễm, làm sưng đau ngực.

4. Lưu ý khi ngực phát triển bất thường

Nếu phát hiện thấy núi đôi của mình quá nhỏ hoặc quá to; hai bên không cân xứng nhau; ngực không phát triển; ngực có hình thù kỳ dị hay ngực có cục u cứng, bạn cũng đừng vội hoảng sợ. Trước hết, bạn có thể thông qua hình thức thể dục thẩm mỹ để thúc đẩy sự phát triển cơ ngực, khiến ngực phát triển đầy đặn hơn. Thứ hai bạn hãy đến bệnh viện để được điều trị theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Lưu ý: Chỉ khi XX phát triển cơ thể một cách hoàn thiện cả về thể chất lẫn tinh thần, mới có thể xác định được ngực mình phát triển tốt hay không. Bạn không nên đưa ra kết luận quá sớm khi cơ thể mình chưa dậy thì hẳn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét