image

Nơi chia sẻ phương pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chủ động.

Chuyên cung cấp các sản phẩm an toàn, uy tín, hiệu quả từ Hoa Kỳ

Details

Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

ĐỂ VÒNG 1 SĂN CHẮC

Để vòng 1 săn chắc



Nhiều phụ nữ không hài lòng về vòng 1 không như ý của mình. Nhà nghiên cứu di truyền học Steve Horvath của trường Y tế UCLA (Mỹ) cho biết, các mô ngực có tốc độ lão hóa nhanh hơn các bộ phận khác trong cơ thể phụ nữ. Đó là lý do bạn nên tìm hiểu những yếu tố ảnh hưởng đến sự lão hóa sớm của vòng 1 để ngăn ngừa và có giải pháp hữu hiệu.
b95vr2fd
Áo ngực không vừa
Hơn 80% phụ nữ cho biết họ mặc áo ngực sai kích cỡ. Đây được xem là nguyên nhân hàng đầu “góp phần” làm bộ ngực chảy xệ, gây đau lưng và mẩn đỏ vùng da mặc áo. Các yếu tố như giảm cân, thuốc điều trị bệnh, thuốc ngừa thai, vòng kinh, thai kỳ và sự mãn kinh cũng ảnh hưởng đến kích cỡ vòng 1 của phụ nữ. Để áo ngực vừa vặn, bạn nên mua áo mới hàng năm. Một điều cần lưu ý khác là bạn nên mặc áo ngực thể thao khi tập thể dục.
Thiếu chất dinh dưỡng
Việc thiếu các vitamin và khoáng chất cần thiết khiến da ngực xấu. Khoai lang, rau bó xôi, cải xoăn, bí là những thực phẩm giàu vitamin A, giúp tái tạo làn da, đặc biệt là vùng ngực. Vitamin C là tác nhân giúp cơ thể sản sinh collagen và vitamin E, giúp giữ làn da chắc khỏe.
Bia rượu
Thói quen uống rượu bia nhiều cũng ảnh hưởng đến vòng 1. Chất cồn làm tăng nồng độ oestrogen trong cơ thể phụ nữ gấp ba lần. Ngực là khu vực nhạy cảm và nồng độ oestrogen tăng cao có thể dẫn tới nguy cơ ung thư vú. Hãy hạn chế uống bia rượu và thường xuyên ăn nhiều loại rau củ quả như bông cải, cải bắp, các loại rau xanh, bởi những thực phẩm này giúp giảm nồng độ oestrogen, hạn chế nguy cơ gây ung thư.
Không kiểm tra vùng ngực
Các bác sĩ chuyên khoa ung thư cho biết, việc theo dõi những dấu hiệu và triệu chứng của vòng 1 có thể giúp bạn tránh nguy cơ mắc các bệnh về vú, đặc biệt là ung thư vú. Bạn nên thường xuyên kiểm tra vùng ngực bằng tay để sớm phát hiện những biểu hiện như đau vú, hai bên vú không đối xứng, nổi hạch, núm vú biến dạng, khối u ở vú, vùng da xung quanh thay đổi để chữa trị kịp thời.
Không dưỡng ẩm hợp lý
Vùng ngực là nơi thường xuyên tiếp xúc với áo ngực, do đó làn da dễ bị xấu. Để vùng da này săn chắc, bạn cần chú ý chăm sóc da. Bạn có thể dùng các loại tinh dầu, bơ ca cao để dưỡng ẩm da. Cổ và lồng ngực cũng là vùng da nhạy cảm, bạn nên sử dụng kem chống nắng khi mặc áo hở cổ để tránh lão hóa da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét