image

Nơi chia sẻ phương pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chủ động.

Chuyên cung cấp các sản phẩm an toàn, uy tín, hiệu quả từ Hoa Kỳ

Details

Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

"KHUNG GIỜ VÀNG" CHO QUÝ ÔNG THỂ HIỆN BẢN LĨNH


Thường thì các quý ông luôn là người khỏi xướng cũng như nắm bắt và chỉ đạo “cuộc yêu”. Hãy biết cách tận dụng những thời khắc quan trọng đối của phái mạnh, để tăng khả năng kích thích, nhịp độ nóng bỏng và để họ thể hiện bản lĩnh một cách mãnh liệt nhất.


Một trong những bí quyết để giúp cho cuộc “giao ban” trở nên nóng bỏng và nồng nhiệt hơn lúc nào hết thì các chị em phải biết nắm bắt được “khung giờ vàng” của quý ông.

Theo các nhà khoa học tình dục hàng đầu thế giới đã chỉ ra rằng, có những thời điểm vô cùng hoàn hảo để bắt đầu một cuộc yêu “chất lượng” nhưng có những thời điểm lại là “thất sách” khi tiến hành giao hợp. Theo đó, họ đã chỉ ra một số “khung giờ vàng” có thể khiến các quý ông thể hiện bản lĩnh quý ông tốt nhất trong ngày.

- Từ 14h đến 16h, đây là khoảng thời gian mà lượng tinh trùng trong cơ thể các quý ông sản sinh ở mức cao nhất. Chính điều đó đã biến khoảng thời gian ấy trở thành lúc thích hợp nhất nếu bạn muốn có con với chàng.




- Thời điểm từ 6h đến 8h sáng lại là thời điểm bạn có thể dễ dàng đưa chàng vào “mê cung tình ái” nhất bởi nó có liên quan đến kích thích dục năng ở đàn ông và đây hầu như là thời gian “đỉnh” của họ. Thông thường, đây còn là thời điểm phái mày râu có khuynh hướng cần phóng thích năng lượng nhanh chóng, muốn yêu vội và yêu ngay. Thật là một thời khắc lý tưởng để bạn và anh ấy tan chảy vào nhau.

- Trong khoảng thời gian từ 8h đến 10h thì tâm trí của đàn ông thường tập trung vào công việc. Lượng testosterone lúc này thấp ở mức kỷ lục so với bình thường. Vì thế, nếu bạn “vô tình” muốn “yêu” lúc này thì thực sự phải cố gắng rất nhiều.

- Thời điểm từ 10h đến 12h là khoảng thời gian người đàn ông mong muốn được cảm nhận niềm vui sướng để sinh hoạt tình dục với bạn tình và muốn đóng vai trò người khởi xướng, nhất là khi cả hai cùng cảm nhận những ham muốn giống nhau và sau đó, họ muốn ngủ vùi bên bạn tình.





- Trong khoảng thời gian từ 16h đến 18h, đàn ông luôn trong tư thế sẵn sàng cho công việc, nhưng với “sex” họ lại không được hưng phấn lắm. Vậy cho nên, một cuộc “yêu” lúc này đối với các chàng thực chất chỉ là cách để giải tỏa những cảm giác căng thẳng và năng lượng tiêu cực xung quanh họ.

- Nếu bạn đột nhiên “có hứng” lúc này thì tốt nhất bạn nên thiết kế cho mình một thú vui gì khác chứ không phải một cuộc “yêu” bởi trong khoảng từ 18h -20h, đàn ông hầu như không cảm thấy hứng thú với sex. Họ chỉ muốn được nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày mệt mỏi với công việc.

- Một tín hiệu “yêu” lúc này cũng không phải là một ý tồi nhưng nó cũng sẽ không thực sự hoàn hảo. Bởi vì khoảng từ 20h đến 22h, tuy đàn ông vẫn còn muốn tập trung vào công việc nhưng đồng thời, họ sẵn sàng đáp ứng nhu cầu yêu của bạn tình. Lúc này, cả đàn ông lẫn phụ nữ luôn trân trọng từng khoảnh khắc quí giá và thân mật bên nhau. Với họ, cuộc yêu càng kéo dài sẽ càng thêm thú vị. Nó cũng là cách giúp cả hai được thư giãn.





- Từ 22h đến 24h, đàn ông thích được nghỉ ngơi nhiều hơn và muốn được làm “sex” ở tần suất thấp hơn. Họ cần phóng thích năng lượng và tình dục cũng là giải pháp giúp họ ngủ ngon hơn.

- Thường thì thời điểm 24h đến 6h sáng hôm sau, đàn ông vẫn còn muốn ngủ. Tuy nhiên, bản năng đàn ông trong họ thức tỉnh và họ muốn được yêu cuồng nhiệt hơn vào khoảng thời gian này.

Với việc tìm hiểu “lịch sinh hoạt” của các quý ông sẽ giúp bạn và người ấy tận dụng những “khung giờ vàng” để “hành sự” nhiệt tình và thăng hoa hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét