image

Nơi chia sẻ phương pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chủ động.

Chuyên cung cấp các sản phẩm an toàn, uy tín, hiệu quả từ Hoa Kỳ

Details

Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

TRỊ SẸO MỤN VỚI NHA ĐAM VÀ ƯỚC ÉP RAU MÁ


Những nguyên liệu thiên nhiên là cách tốt nhất để chúng ta chăm sóc cho da làn da và chống lão hóa da an toàn theo thời gian. Một trong những nguyên liệu được nhiều người biết đến và tận dụng đó chính là nha đam và rau má. Đây là 2 nguyên liệu làm đẹp vô cùng quen thuộc lại giúp giải nhiệt trong những ngày nóng. Hôm nay tôi xin giới thiệu đến bạn cách chữa sẹo lõm từ 2 nguyên liệu này nhé.

Nước ép nha đam



Không chỉ được dùng để đặp mặt nạ và làm  kem trị mụn từ nha đam chúng ta còn có thể làm món nước ép thơm ngon, mát lạnh cho mùa hè giúp chăm sóc da. Cách làm như sau:

Bạn hãy lấy 3 lá nha đam tươi say đó gọt sạch vỏ và ngâm sơ với nước muối loãng khoảng 20 phút.

Tiếp đến bạn vớt ra và rửa lại bằng nước sạch sau đó cho vào máy xay sinh tố để xay.

Bạn đun nước với đường phèn theo công thức: 5 lạng lá nha đam: 1 lít nước: 1 cục đường phèn bằng ngón tay cái.

Đun đến khi thấy nước sủi, đường tan bạn bỏ nha đam đã xay và đun cho sôi lại thì tắt bếp để nguội, cho vào tủ lạnh uống dần.

Kiên trì uống nước ép nha đam mỗi ngày bạn sẽ thấy những vết sẹo trên da mờ đi, không những thế làn da còn được cải thiện tươi sáng hơn rất nhiều.

Nước ép rau má:




Rau má là thực phẩm quen thuộc với chúng ta, đây còn làbí quyết làm đẹp của nhiều người đấy. Trong những ngày hè nắng nóng thì 1 ly nước ép rau má sẽ giúp chúng ta giải nhiệt vô cùng hiệu quả. Bạn có biết nước ép rau má không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp chúng ta chữa sẹo lõm trên da nữa đấy. cách làm nước ép rau má thơm ngon cho bạn như sau:

Rau má rửa thật sạch, ngâm qua nước muối khoảng 10 phút rồi vớt ra, rửa lại với nước sạch.

Cắt nhỏ rau má sau đó cho vào máy sinh tố xay với nước theo tỉ lệ 100g rau má: 100ml nước sạch. Sau khi máy đã xay nhuyễn, cho ra rây để loại bỏ bã, vắt lấy nước cốt rau má.

Sau khi được nước cốt thành phẩm thì lấy 330ml nước rau má, thêm 2 thìa canh đường vào máy xay để tạo vị dễ uống cho nước rau má. Bạn cũng có thể cho thêm đậu xanh hoặc dừa, sữa vào tùy theo khẩu vị và sở thích của mình.

Chúc bạn có được những món nước ép hấp dẫn để làm đẹp hiệu quả cho làn da nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét