image

Nơi chia sẻ phương pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chủ động.

Chuyên cung cấp các sản phẩm an toàn, uy tín, hiệu quả từ Hoa Kỳ

Details

Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

TRỊ NÁM DA ĐƠN GIẢN TỪ MẬT ONG


Nám da và tàn nhanh là những vùng da không đều màu trên khuôn mắt, chúng là những chấm nhỏ ly ti, có thể phân bố với mật độ thưa hoặc giày tuy thuộc vào tình trạng da của mỗi người. Nám làm ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ, chính vì thế các bạn gái đều muốn tìm cách loại bỏ tình trạng này, vậy thì hôm nay tôi sẽ mách nhỏ đến bạn những bí quyết từ mật ong nhé.

**Hỗn hợp mật ong và mầm lúa mì



Mật ong được biết đến là thần dược của làn da, giúp da phục hồi khỏe đẹp, khi kết hợp với mần lúa mì nguyên cám sẽ giúp làm mới làn da. Cách làm như sau: bạn hay lấy 2 thìa lúa mì đem trộn cùng với mật ong để có được hỗn hợp đặc sệt.

Rửa sạch mặt sau đó lau khô và đắp mặt nạ lúa mì – mật ong lên da trong khoảng 20 phút.

Cuối cùng hãy rửa lại với nước sạch và lau khô da.

Cách làm này không chỉ giúp trị nám và tàn nhang mà còn giúp làm trắng da một cách hiệu quả. Mỗi tuần áp dụng 2 lần để có được kết quả tốt nhất nhé.

Mật ong, mướp, kem lá sen



Hỗn hợp những nguyên liệu thiên nhiên này cũng mang đến cho chúng ta những bí quyết trị nám da vô cùng đơn giản. Bạn hãy lấy lá mướp + lá sen phơi khô, tán mịn. Sau đó, trộn đều hỗn hợp này với mật ong, đắp đều lên vùng mặt.

Mặt nạ thiên nhiên này sẽ giúp kích thích màu lưu thông, đẩy nhanh quá trình tái tạo làn da mới giúp làm mờ những vết nám hiệu quả trên da.

Trên đây là 2 công thức trị nám da với mật ong đơn giản được áp dụng rất lâu đời trong dân gian. Với những nguyên liệu từ thiên nhiên chính vì thế chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Hãy áp dụng  bí quyết làm đẹp này kiên trì để các vết nám được làm mờ hiệu quả nhé.
Ngoài ra, trị nám nhanh chóng và giúp trẻ hóa làn da thì chị em có thể dùng Aedre Serum sản phẩm cao cấp của Mỹ với công nghệ AC11 được cấp 8 bằng sáng chế.
Xem thêm tại www.ac11.com.vn nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét