image

Nơi chia sẻ phương pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chủ động.

Chuyên cung cấp các sản phẩm an toàn, uy tín, hiệu quả từ Hoa Kỳ

Details

Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

CHĂM SÓC NGỰC VỚI VITAMIN E, SỮA CHUA VÀ TRỨNG GÀ

Chăm sóc ngực với vitamin E, sữa chua và trứng gà


Sở hữu vòng 1 như ý là ước mơ của biết bao bạn gái. Hiểu được tâm lý đó chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn bí quyết giúp vòng 1 căng tròn với những thực phẩm quanh mình nhé.
 
Hỗn hợp trứng, sữa chua và vitamin E là những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm, bạn có thể làm tại nhà để sở hữu vòng ngực tự nhiên cùng với đó là làn da ngực săn chắc, mịn màng.

Tác dụng của sữa chua, trứng gà, vitamin E đối với vòng 1

Sữa chua vốn được biết đến với công dụng làm trắng da, mịn da, giúp eo thon, dáng đẹp nhờ vào các lactic có trong sữa chua giúp ngăn ngừa sự xâm nhập và kiềm chế hoạt động của các loại vi khuẩn có hại, bảo vệ da an toàn. Các vi khuẩn lên men chua còn có khả năng tiết ra chất kháng sinh tự nhiên giúp tái tạo vùng da ngực trỏ nên dễ dàng hơn.

Chăm sóc ngực với vitamin E, sữa chua và trứng gà


Còn đối với trứng gà chính là thực phẩm thường xuyên có trong tủ lạnh của bạn giúp ngực to hiệu quả và dưỡng da tuyệt vời. Đồng thời, trứng gà “tồn tại” hầu hết các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bộ ngực: axit amin, vitamin A, E, D, B12, axit folic, lipid, protein cùng các khoáng chất khác. Còn lòng trắng trứng gà là nguồn cung cấp vitamin dồi dào cho da. Protein trong trứng gà tồn tại dưới dạng các sợi collagen, có chức năng nâng đỡ ngực, giúp bầu ngực săn chắc và hạn chế để lại sẹo nếu bạn tình cờ bị thương trên da. Các protein giúp tuần hoàn máu, vận chuyển chất dinh dưỡng đi nuôi cơ thể do vậy nó có ảnh hưởng trực tiếp tới việc làm ngực to lên nhanh chóng. Protein hình thành, duy trì và thay thế các tế bào nơi bầu ngực mà nếu thiếu chất trên sẽ làm cho bầu ngực thiếu chất dinh dưỡng và teo nhỏ. Ngoài ra, protein cũng tham gia vào thành phần máu, bạch huyết, hooc môn do vậy có ảnh hưởng trực tiếp tới việc làm ngực to lên nhanh chóng.

Chăm sóc ngực với vitamin E, sữa chua và trứng gà


Các vitamin E là dưỡng chất dưỡng ẩm quen thuộc, làm đẹp da cho chị em phụ nữ. Vitamin E giúp tăng tính đàn hồi cho "núi đôi" của bạn, giúp thúc đẩy hóc môn bầu ngực phát triển. Thường xuyên sử dụng vitamin E để có được làn da lán mịn, căng bóng, mềm mại và một bộ ngực đầy đặn, săn chắc.
Vitamin E có trong một số loại thực phẩm như: dưa chuột, các loại củ, quả có màu đỏ như cà chua, cà rốt, các loại hạt, củ lạc, đỗ, các tinh dầu (dầu dừa, dầu oliu,…)…Do vậy, bạn hãy chú ý thường xuyên bổ sung những rau củ trên để giúp ngực to ra như ý muốn nhé.

Mặt nạ cho ngực hỗn hợp sữa chua, trứng gà, dầu oliu

Nguyên liệu: Các bạn nữ nên chuẩn bị một số nguyên liệu sau:

Chăm sóc ngực với vitamin E, sữa chua và trứng gà


  • 1 nửa hũ sữa chua không đường
  • 1 quả trứng gà
  • 1 muỗng dầu olive
Cách thực hiện:
  • Trộn đều 3 nguyên liệu trên trong một cái bát nhỏ. Lau sạch ngực với nước ấm để lỗ chân lông dãn nở đều, để khô, rồi thoa hỗn hợp trên lên ngực của bạn.

Chăm sóc ngực với vitamin E, sữa chua và trứng gà


  • Massage trong vòng 20-25 phút với chiếc mặt nạ và không nên di chuyển, để cho các dưỡng chất thấm sâu , sau đó rửa lại với nước ấm.
  • Lau khô ngực với khăn bông mềm, lau nhẹ nhàng không chì kéo ngực dễ bị chảy xệ.
Chăm sóc ngực với vitamin E, sữa chua và trứng gà

Để có được hiệu quả tốt nhất, bạn hãy đắp mặt nạ sữa chua, trứng và dầu vitamin E đều đặn mỗi tuần 1 lần.

Mách nhỏ

Để có hiệu quả nhanh và vòng 1 căng tròn hãy dùng PINK- sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ, giúp kích thích sản sinh estrogen làm vòng 1 căng tròn hấp dẫn và làn da sáng mịn

Xem thêm chi tiết tại http://tinyurl.com/pink-pink-tang-vong-1
HOTLINE 01636210393

0 nhận xét:

Đăng nhận xét