image

Nơi chia sẻ phương pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chủ động.

Chuyên cung cấp các sản phẩm an toàn, uy tín, hiệu quả từ Hoa Kỳ

Details

Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

LÀM ĐẸP VỚI SỮA ĐẬU NÀNH

Sữa đậu nành vốn là thưc phẩm quen thuộc với mọi người trong đời sống bởi nó không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn được các chị êm áp dụng để làm đẹp da.

Sữa đậu nành có công dụng làm đẹp da khá hiệu quả, đặc biệt trong việc điều trị nám da, điều mà ít ai có thể ngờ đến.
Công dụng trị nám từ sữa đậu nành

Trong sữa đậu nành chứa đến 25% protein cũng chính là chất bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho da. Vì vậy, làn da bạn luôn khỏe mạnh. Các viatmin trong sữa đậu nành cũng là những dưỡng chất quan trọng để ngăn ngừa lão hóa và làm da trắng hồng như ý muốn.






Sữa đậu này có công dụng đặc biệt như ổn định huyết áp, giảm cholesterol, giữ dáng, làm đẹp da, thanh phế, tiêu đờm. Mỗi ngày uống 1 cốc sữa đậu nành có tác dụng nhất định trong việc phòng ngừa ung thư đại tràng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng đúng cách để phát huy hết công dụng đó.
Công thức trị nám hiệu quả với sữa đậu nành

Bạn có thể tự chế mặt nạ trị nám bằng sữa đậu nành ngay tại nhà

Cách 1: Chuẩn bị khoảng 70g hạt đậu nành, rửa sạch sau đó xay nhẹ thành bột nhuyễn lọc lấy bã và bỏ nước. Trước khi thực hiện, bạn nên vệ sinh khuôn mặt sạch sẽ sau đó thoa lớp mỏng dàn đều xung quanh vùng nám. Đắp lên mặt khoảng 20 phút, sau đó rửa mặt thật sachk. Các dưỡng chất có trong sữa thẩm thấu vào da, nuôi dưỡng da, giúp mờ nám hiệu quả.






Cách 2: Trộn đều 3 thìa đậu nành đã xay với 1 thìa mật ong nguyên chất rồi đắp lên mặt trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Bạn nên thực hiện đều đặn hàng tuần từ 3 – 4 lần không những giúp da sáng mịn, trẻ trung, sở hữu làn da tươi sáng.

Trị nám với sữa đậu nành là phương pháp an toàn, không gây kích ứng da, lầm mềm mịn da. Tuy nhiên, khi trị nám với sữa đậu nành bạn nên thực hiện kiên trì.
Mách nhỏ

Để trị nám hiệu quả và tiết kiệm thời gian bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm trị nám hiệu quả. Sản phẩm And're Serum của Hoa Kỳ – với công nghệ AC11 được cấp 8 bằng sáng chế được nhiều chị em tin dùng. Với thành phần từ các nguyên liệu tự nhiên,chỉ sau 28 ngày bạn có làn da hồng hào, sáng mịn. Điều chỉnh lại màu da, ngăn ngừa lão hóa giúp da giữ độ ẩm lâu, sáng bóng, bảo vệ da khỏi những thiệt hại gây ra bởi quá trình oxy hóa trong thời gian ban ngày.Đồng thời, giúp da duy trì tính đàn hồi và đặc biệt là có tác dụng cao với làn da nhaỵ cảm, có đặc tính bảo vệ và chống lão hóa cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét