image

Nơi chia sẻ phương pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chủ động.

Chuyên cung cấp các sản phẩm an toàn, uy tín, hiệu quả từ Hoa Kỳ

Details

Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

7 CÁCH GIẢM CÂN SAU SINH





Làm cách nào để giảm cân sau sinh hiệu quả nhất?
Tham khảo 7 bí quyết giảm cân nhanh dưới đây


1. Tăng nhịp tim

Một trong những cách giảm cân sau sinh hiệu quả nhất chính là hoạt động liên tục. Khi bạn cần đốt cháy nhiều mỡ hơn ở bụng, có thể bạn sẽ tập luyện nhiều hơn, áp dụng những động tác khiến nhịp tim tăng nhanh từ đó giúp đốt cháy nhiều mỡ thừa hơn. Lí do là, nhịp độ của tim điều khiển hoạt động lưu thông máu và trao đổi chất của cơ thể. Khi vận động mạnh, cơ thể không đủ nguồn năng lượng để đáp ứng chúng sẽ sử dụng đến nguồn năng lượng dự trữ chính là mỡ thừa ở bụng và các cơ.

2. Luôn thắt chặt cơ bụng

Đây là một trong những bí quyết giữ bụng phẳng eo thon của các người mẫu. Bất kể khi nào bạn nhìn thấy họ đều với thân hình hoàn chỉnh và vòng bụng phẳng lì, lí do chính là họ luôn hóp bụng trong mọi khoảnh khắc. Khi bạn hóp bụng mỗi ngày, lâu dần cơ bụng bạn sẽ quen với kích thước khi hóp. Vì vậy, hãy hóp bụng để bất cứ khi nào, bất cứ nới đâu bạn đến, đấy cũng chính là cách giảm cân sau sinh hiệu quả nhất.

3. Uống 8 – 10 ly nước mỗi ngày

Thói quen uống nhiều nước không thừa để giúp bạn giảm cân sau sinh hiệu quả. Nước giúp thanh lọc cơ thể, thải bỏ độc tố, giảm chướng bụng và tạo môi trường cho các hoạt động trao đổi chất, thải bỏ chất béo được diễn ra nhanh và trơn tru.

4. Làm quen với bài tập tấm ván



Tư thế trong bài tập tấm ván rất tốt để bạn giảm cân sau sinh, nó là một trong những bài tập cốt lõi nhất làm tăng sức mạnh cơ bắp và có thể giúp bạn đạt được mục tiêu bụng phẳng, eo thon trong thời gian ngắn nhất.

Trải một tấm thảm lên sàn nhà và bạn bắt đầu bài tập tấm ván với việc nghiêng toàn bộ thân người sang phải, dùng tay phải, chân phải làm trụ đỡ, giơ cao tay trái. Tập trung nhiều vào phần bụng và bạn sẽ thấy bụng rung lên, cố gồng để giữ thăng bằng cho cơ thể trên 1 tay. Giữ 30 giây và đổi bên.

5. Bài tập bụng đơn giản

Những bài tập như gập bụng, gập thân trên, gập thân dưới, giơ cao chân và gập thân… rất đơn giản, dễ tập sẽ mang lại hiệu quả giảm cân nhanh hơn những bài tập có độ khó cao.

6. Tránh ăn vặt ban đêm

Thức khuya xem phim, lướt web, chơi game… có thể làm bạn bị đói và tìm đến những thức ăn vặt không lành mạnh như snack, bánh quy, nước ngọt, cà phê… Và điều này sẽ gây hại nhiều cho vòng eo của bạn. Hoặc ngay cả khi bạn ăn thức ăn nhẹ, thấp calo thì cơ thể bạn vẫn không hấp thu hết vào ban đêm gây thừa cân, béo phì. Vì vậy, để giảm cân sau sinh hiệu quả nhất bạn nên đi ngủ sớm để tránh sự cám dỗ của những đồ ăn vặt ban đêm.

7. Hạn chế thấp nhất việc ăn đường

Đường tinh luyện thường được tìm thấy trong bánh ngọt, bánh quy và thực phẩm chế biến sẵn là một chất gây nghiện khiến bạn luôn thèm ăn. Ăn đường nhiều sẽ gây ra hiện tượng đầy bụng, khó tiêu, đường tiêu thụ không hết sẽ tích tụ dưới dạng mỡ tập trung ở các cơ bắp, bụng, mông, mặt… Vì vậy, giảm cân sau sinh nhanh nhất chính là hạn chế đến mức thấp nhất việc tiêu thụ đường trong các bữa ăn và trong thực phẩm hằng ngày.
Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian hoặc không thể ăn kiêng thì hãy tham khảo sản phẩm giảm mỡ bụng IBLUE tại http://suckhoevasacdep-24h.blogspot.com/p/cam-nhan-cua-khach-hang-sau-khi-giam.html hoặc HOTLINE 01636210393 để được giải đáp thắc mắc về giảm cân sau sinh an toàn và hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét