image

Nơi chia sẻ phương pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chủ động.

Chuyên cung cấp các sản phẩm an toàn, uy tín, hiệu quả từ Hoa Kỳ

Details

Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

CHIÊM NGƯỠNG NHỮNG VÒNG 1 TỰ NHIÊN ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI

CHIÊM NGƯỠNG NHỮNG VÒNG 1 TỰ NHIÊN ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI

Một vòng một săn chắc, cân đối và hấp dẫn luôn là mơ ước của phái đẹp. Thế nhưng làm thế nào để mình luôn được sở hữu vòng một sexy và hấp dẫn thì không phải chị em nào cũng biết cách. Cùng ngắm những vòng 1 quyến rũ nhất thế giới để tăng thêm quyết tâm tập luyện tập, làm đẹp cho vòng 1 của mình thêm nở nang nhé.




Cô nàng Katy Perry sở hữu một vòng 1 nóng bỏng và tràn đầy sức sống



Mặc dù đã bước vào tuổi tứ tuần nhưng siêu mẫu Heidi Klum vẫn khiến nhiều fan mê đắm với vòng 1 sexy



Keeley Hazell từng được tôn vinh là người phụ nữ có bộ ngực tự nhiên đẹp nhất thế giới



'Tôi nghĩ mình có bộ ngực đẹp', sự tự tin này của Jennifer Love Hewitt hoàn toàn có cơ sở. Bản thân người hâm mộ cũng bầu chọn cho vòng 1 của nữ ca sĩ lọt vào top vòng 1 đẹp nhất mọi thời đại.



Vòng 1 đầy đặn, điểm thắt eo đẹp mê hồn, Kelly Brook luôn toát ra sự bốc lửa của riêng mình. Cô được gọi là kỳ quan thứ 8 của nhân loại




Vòng 1 của 'nụ hồng Anh' Rosie Huntington-Whiteley không sở hữu kích thước khủng, nhưng lại mang sự ám ảnh với người hâm mộ



Nàng thiên thần xinh đẹp của Victoria's Secret – Adriana Lima cũng là người mẫu sở hữu vòng 1 quyến rũ và gợi cảm.

Tips giúp bạn có vòng 1 nở nang hơn


Luyện tập thường xuyên:

Bạn có thể luyện tập bằng cách thực hiện các động tác hít đất từ cánh tay tới đầu gối. Đầu tiên chỉ cần hít 8 - 12 cái mỗi ngày và sau đó tăng lên 2 - 3 lần. Nghỉ 15 giây giữa mỗi lần.

Hoặc bạn cũng có thể tập tạ. Để vài quả tạ dưới giường của bạn. Có thể khởi đầu với quả tạ nặng 1 - 1,3kg. Đừng nên dùng tạ nặng quá. Bạn có thể tăng trọng lượng quả tạ sau khi sử dụng thành thục một thời gian. Cầm tạ, nằm thẳng lưng. Nâng tay thẳng từ vai và đưa quả tạ lên. Nhìn lên trần nhà. Trở về tư thế ban đầu và đếm 12 lần. Thực hiện khoảng 2 - 3 lần mỗi ngày.


Nữ diễn viên Scarlett Johansson có vẻ đẹp vòng 1 thu hút nhờ cô thường xuyên tập luyện và masage vùng ngực

Ăn uống hợp lý bằng các món:

Gà hầm đu đủ:Đu đủ gọt vỏ, thái miếng vuông. Gà thái miếng. Xào gà cùng gừng cho thơm, sau đó cho nước thích hợp vào đun, thêm đu đủ ninh đến khi nhừ, nêm gia vị. Món này có thể thay món canh hay dùng để ăn sáng.

Súp các loại hạt: Quả óc chó, hạt điều, vừng, hạt sen cùng cho vào nồi và ninh nhừ. Khi gần ăn có thể thêm vài miếng đậu phụ cắt nhỏ. Ăn món này thường xuyên sẽ giúp bạn có bộ ngực đẹp mỹ mãn.

Đậu tương hầm cánh gà: Đậu nành, đậu xanh, cánh gà, muối, rượu vang ninh với nhau, có thể ăn kèm với bún hay bánh mì, cũng sẽ giúp bạn cải thiện vòng một.

Lạc:Lạc có giá trị dinh dưỡng cao bất ngờ, có thể so sánh với trứng, sữa, thịt… Các nghiên cứu cho thấy, thường xuyên ăn lạc và bơ lạc, không những không gây tăng cân mà còn làm giảm tỷ lệ mắc bệnh tim mạch.

Đối với những chị em kém may mắn không được sở hữu 1 vòng 1 đầy đặn, cần bổ sung Estrogen tự nhiên chiết xuất thảo dược tự nhiên như PINK-nhập khẩu từ Hoa Kỳ luôn được các chị em tin dùng. Xem thêm tại http://bit.ly/TpA2qT

TT ( Depplus.vn/ MASK)

1 nhận xét:

Thanh Mai nói...

Bạn đã biết đến the collagen menard chưa? nếu chưa hãy bắt đầu ngay bây giờ vì nó thật sự cần thiết cho dàn da, bạn có thể bổ sung collagen khi bước sang độ tuổi 22

Đăng nhận xét