image

Nơi chia sẻ phương pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chủ động.

Chuyên cung cấp các sản phẩm an toàn, uy tín, hiệu quả từ Hoa Kỳ

Details

Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

ĂN BỘT ĐẬU GIÚP VÒNG 1 CĂNG TRÒN TỰ NHIÊN

ĂN BỘT ĐẬU GIÚP VÒNG 1 CĂNG TRÒN TỰ NHIÊN


Vòng 1 đầy đặn, căng tròn luôn là mong muốn của các chị em. Giúp chị em tự tin hơn với chính bản thân mình.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:


Ăn bột đậu giúp vòng 1 căng tròn tự nhiên


  • 1 kg đậu nành (hay còn gọi đậu tương)
  • 1 kg đậu đỏ
  • 0,5 kg mè đen (hay còn gọi vừng đen)

Cách thực hiện

Đem rang chín 3 loại đậu trên. Sau đó, xay thành bột trộn 3 loại bột trên với nhau rồi cất vào hộp kín. Hàng ngày, trước mỗi bữa ăn 30 phút, bạn hãy uống 1 ly bột đậu pha với nước ấm, mỗi lần pha với 4 thìa đậu.

Ăn bột đậu giúp vòng 1 căng tròn tự nhiên


Tại sao bột đậu lại giúp nở ngực?

  • Thành phần bột đậu giàu canxi rất có lợi cho sức khỏe, làm tăng vòng 1, giúp đẹp da và giữ gìn vóc dáng
  • Trong đậu đỏ rất giàu vitamin B và một lượng lớn tinh chất kiềm thạch nên có khả năng giải độc cao, kích thích nhu động ruột, loại bỏ các chất cặn bã bám ở thành ruột, giúp giảm đáng kể lượng chất béo trong cơ thể. Đồng thời, đậu đỏ cung cấp đạm và vitamin cho da và vòng ngực.
  • Đậu nành giàu protein và lecithin là những chất thiết yếu tạo nên mô mỡ ở ngực
  • Trong mè đen có chứa axit linolenic giúp làm giảm lượng cholesterol trong máu, đẩy mạnh quá trình trao đổi chất và tác dụng giảm cân.

Ăn bột đậu giúp vòng 1 căng tròn tự nhiên


  • Bạn có thể kết hợp uống bột đậu với đường hoặc dùng không. Chỉ trong thời gian ngắn, vòng 1 bắt đầu săn chắc và nảy nở, giúp bạn tự tin hơn trước đấng mày râu.
Mách nhỏ: Kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện khoa học bạn nên sử dụng 1 trong số các sản phẩm từ thảo mộc tự nhiên nhập khẩu từ Mỹ-PINK – là sản phẩm được các chị em tin dùng. Trong sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên giúp kích thích tế bào vùng 1 phát triển, giúp da đàn hồi tốt, tăng trưởng mô mỡ dưới da, tạo vòng 1 căng tròn, nở to và săn chắc, lấy lại sự tự tin cho những ai không có bầu ngực hoặc ngực nhỏ. Để biết thêm thông tin sản phẩm, bạn liên hệ 01636210393 hoặc http://suckhoevasacdep-24h.blogspot.com/p/vi-sao-vong-1-nho-vong-1-ep-cang-tron.html
Chúc các bạn nữ sở hữu vòng ngực đẹp, căng đầy. Sẽ không còn hình ảnh cô gái tự ti, rụt rè cứ phải tìm những bộ đồ che khuyết điểm như trước nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét