image

Nơi chia sẻ phương pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chủ động.

Chuyên cung cấp các sản phẩm an toàn, uy tín, hiệu quả từ Hoa Kỳ

Details

Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP TỪ BÊN TRONG CƠ THỂ

http://doisong.vnexpress.net/tin-tuc/thuoc-thuc-pham/cham-soc-suc-khoe-va-sac-dep-tu-ben-trong-co-the-3019412.html

Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong cơ thể

Aedre Serum hạn chế và ngăn ngừa tốc độ lão hóa, giúp cho làn da thêm tươi mới, căng tràn sức sống.
Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của khoa học thì nhân loại phải đối mặt với hàng loạt vấn đề về sức khỏe, sắc đẹp như tốc độ lão hóa nhanh, các bệnh mãn tính không lây như béo phì, tim mạch, tiểu đường, sinh lý, sinh sản suy giảm... Một trong những lý thuyết về lão hóa cho rằng, những tổn hại trên là do độc chất được tạo ra từ quá trình chuyển hóa hoặc do hệ thống phục hồi không hiệu quả tích tụ dần qua ngày tháng và gây nên tình trạng lão hóa. Những tế bào chất bị phá hủy được cộng dồn và chất enzim mất dần khả năng xúc tác theo thời gian, dẫn đến sự rối loạn chức năng của các tế bào, sự tích tụ của những tế bào bị tổn thương và già yếu.
Những đồ uống có chất cồn, cafein, thuốc lá, áp lực công việc, sự thiếu ngủ, môi trường sống ô nhiễm và có chất phóng xạ, di truyền... là những nguyên nhân gây nên sự lão hóa sớm. Hậu quả của chứng lão hóa là những căn bệnh liên quan đến tim mạch, tiểu đường, béo phì, loãng xương, hội chứng suy giảm trí nhớ, sự suy giảm về sinh lý và chức năng sinh lý, da mặt bị nhăn nheo, chảy xệ, đồi mồi, nám, tàn nhang… Tuy nhiên, phần lớn những căn bệnh này đều có thể phòng tránh được.
[Caption]
Da là một phần tế bào của cơ thể. Những dấu hiệu lão hóa sớm đối với làn da như sự xuất hiện của các nếp nhăn, da bị chảy xệ, nám, tàn nhang... Tình trạng lão hóa da thường xuất hiện nhiều nhất ở độ tuổi 30 - 35. Để ngăn ngừa tình trạng lão hóa da sớm, điều quan trọng đầu tiên là phải hạn chế tối đa sự tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Mặt khác, bạn nên hạn chế những thức ăn nhiều chất béo, tập thể thao, ngủ đủ giấc, không rượu bia, thuốc lá và những thức uống có cafein để giúp bạn duy trì được vẻ tươi trẻ… Việc sử dụng các dòng sản phẩm dưỡng da, serum…. sẽ giúp bạn hạn chế và ngăn ngừa được tốc độ lão hóa.
Aedre Serum sẽ mang đến cho bạn một giải pháp chăm sóc da toàn diện từ sâu bên trong. Sản phẩm được điều chế để tạo ra những kết quả nhanh chóng. Đây là sản phẩm kết hợp giữa công thức tế bào DNA của công nghệ AC11 (công nghệ được cấp 8 bằng sáng chế khoa học của Mỹ ), có tác dụng thúc đẩy cấu trúc da, kích thích sản sinh collagen tự nhiên, tăng sinh tế bào, giảm nếp nhăn, làm mờ các vết chân chim, tàn nhang. Ngoài ra, sản phẩm còn tái tạo lại những tế bào đã bị tổn hại bởi ánh nắng mặt trời và hàng loạt tác nhân khác, chống lại quá trình lão hóa tự nhiên của làn da, thấm sâu, nuôi dưỡng từ bên trong. Từ đó, bạn sẽ có làn da tươi mới, căng tràn sức sống và trẻ hóa.
Sự thiếu hụt về hàm lượng dinh dưỡng được cung cấp bởi thực phẩm tự nhiên cũng là nguyên nhân dẫn đến hàng loạt vấn đề về bệnh như béo phì, tiểu đường, tai biến... Tình trạng này được xem là hồi chuông cảnh báo về giải pháp dinh dưỡng cho sức khỏe và việc chữa bệnh.
[Caption]
Còn Purple caps lại được sản xuất dựa trên tính ưu việt của công nghệ AC11 với khả năng thúc đẩy DNA ở cấp độ tế bào một cách tự nhiên. Sản phẩm kết hợp với các Probiotics và hợp chất chống oxy hóa mạnh, được chiết xuất từ trái Maqui Berry, có tác dụng bảo vệ và giúp giảm thiểu tối đa các tổn hại DNA, đẩy mạnh quá trình đào thải độc tố trong cơ thể. Các thành phần chất ưu việt được tổng hợp thành dạng viên nang tiện dụng cho người dùng.
Chi tiết sản phẩm, liên hệ Công ty Bhip Việt Nam:
- Tầng 20 Tòa nhà C’Land, 156 Xã Đàn II, Phường Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội. Tel : 04 3573 9901.
- Tầng 7 Tòa nhà MB, 538 Cách Mạng Tháng Tám, phường 11, quận 3, TP HCM. Tel : 08 3993 4499.
(Nguồn: BHIP Việt Nam)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét