image

Nơi chia sẻ phương pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chủ động.

Chuyên cung cấp các sản phẩm an toàn, uy tín, hiệu quả từ Hoa Kỳ

Details

Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

BÍ QUYẾT CHỐNG LÃO HÓA

Chống lão hóa - 12 bí quyết chống lão hóa da hiệu quả từ các chuyên gia

Lão hóa da, nám da, nếp nhăn là những “kẻ thù” chung của phụ nữ. Để phòng ngừa và chong lao hoa da hiệu quả, các bạn hãy cùng áp dụng 12 bí quyết chống lão hóa hiệu quả sau đây nhé!

1. Chế độ ăn uống lành mạnh

Những thực phẩm bạn ăn hàng ngày cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến làn da, do đó hãy đảm bảo rằng bạn luôn có một chế độ ăn uống lành mạnh để giúp cho làn da luôn được mịn màng, tươi trẻ và chống lão hóa da.

Một chế độ ăn lành mạnh phải bao gồm: các chất béo có lợi, có khả năng chống oxy hóa như omega 3 axít; các loại rau có lá màu xanh sẫm và quả mọng; các loại trái cây như lựu, táo, quả việt quất và đồ uống như trà xanh rất giàu chất chống lão hóa;...
2. Uống nhiều nước hàng ngày
Uống nhiều nước không chỉ tốt cho sức khỏe mà chúng còn rất tốt đối với làn da của bạn. Nước giúp duy trì độ ẩm cho da, giúp chống lão hóa da, làm đẹp da và đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể. Mỗi ngày, bạn cần uống khoảng 2,4 lít nước trong mùa nóng và từ 1,5 đến 2 lít vào những ngày trời lạnh.
3. Sử dụng kem chống nắng khi ra khỏi nhà
Tác hại của ánh nắng mặt trời trên vùng da ở tay và cổ chính là dấu hiệu dễ nhận biết nhất của lão hóa. Nếu làn da bạn bị lão hóa thì việc đầu tiên bạn cần quan tâm đó là hãy thường xuyên thoa kem chống nắng hàng ngày mỗi khi đi ra nắng. Điều này không chỉ giúp cho làn da không bị sạm đen mà còn tránh được những nếp nhăn và những nốt đồi mồi trên da.
Bên cạnh đó bạn nên dùng phấn nền có hàm lượng SPF trên mức 15, để kháng lại hai loại tia cực tím từ mặt trời là UVA và UVB.
4. Tránh môi trường khói bụi
Môi trường khói bụi khiến da bị tích tụ nhiều khiến da dễ bị tổn thương, hình thành mụn trứng cá. Vậy nên để làn da được khỏe mạnh trong những ngày đông này, bạn hãy cố gắng tới mức tối đa có thể, hạn chế tiếp xúc với môi trường độc hại, khói bụi.
5. Không nên lạm dụng các chất kích thích
Không nên lạm dụng quá nhiều các chất kích thích như cafe, rượu, bia, thuốc lá,…Các hóa chất trong chất kích thích phá hủy collagen và elastin, hai thành phần giúp da săn chắc và đàn hồi, khiến da bị lão hóa. Ngoài ra, việc sử dụng các chất kích thích thường xuyên còn làm tổn hại đến cấu trúc da, mất dần đi tính đàn hồi và tạo thành các nếp nhăn trên da.
6. Luôn ngủ đủ giấc mỗi ngày
Ngủ đủ giấc là cách đơn giản để làm đẹp da, trẻ hóa da, ngủ là thời gian để làn da nghỉ ngơi, phục hồi và tái tạo. Có thể có nhiều lý do như công việc, gia đình và xã hội khiến bạn luôn bị thiếu ngủ. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn cần phải ngủ đủ 7 tiếng mỗi ngày để giữ gìn sức khỏe và sắc đẹp của mình. Và hãy nhớ là đừng bao giờ quên rửa mặt và tẩy trang trước khi đi ngủ nhé bạn!

7. Thường xuyên tập thể dục

Tùy theo điều kiện cá nhân bạn có thể tập các bài thể lực mạnh, hoặc hoạt động ở mức trung bình như đi bộ, chạy bộ, aerobic, các bài tập yoga chống lão  hóa.

Theo bác sĩ Jeannette Graf, những động tác yoga giúp cải thiện tuần hoàn máu, từ đó giúp các tế bào da nhận được đủ oxy. Yoga cũng có thể kích thích sản xuất collagen, giúp da căng và ít nhăn nheo hơn.
8. Năng mát xa làn da
Làn da cũng cần được chăm sóc, thư giãn và nghỉ ngơi giống như sức khỏe của bạn vậy. Hãy dành 5-10 phút để làn da của bạn được thư giãn bằng cách mát xa nhẹ nhàng cho làn da của bạn, cách làm này sẽ giúp kích thích máu lưu thông, giúp da khỏe mạnh và ngăn ngừa lão hóa.
9. Tẩy tế bào chết trên da đều đặn

Để giữ cho làn da trông săn chắc và trẻ trung, bạn có thể dùng các sản phẩm tẩy tế bào chết tự nhiên như đường cát, muối biển, ... Tuy nhiên, bạn không nên chà xát quá mạnh những vùng da nhạy cảm nếu không muốn xuất hiện thêm nếp nhăn. Kèm theo đó là kem dưỡng ẩm và dưỡng sâu để bảo vệ làn da non.
10. Sống lạc quan và hạnh phúc
Để hạn chế các nếp nhăn trên làn da, nhất là vùng da mặt và mắt thì bạn cần phải luôn có thái độ sống tích cực và lạc quan. Một cơ thể được gọi là khỏe mạnh phải bao gồm cả hai yếu tố đó là sức khỏe thể chất và tinh thần. Sống hạnh phúc sẽ giúp bạn xua tan bệnh trầm cảm và đẩy lùi các nếp nhăn.
11. Bổ sung vitamin cho cơ thể
Các vitamin A, E, C đóng vai trò như các chất chống oxy hóa - chống lão hóa phổ biến và thiết yếu cho cơ thể. Bạn có thể tham khảo thêm ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng về cách sử dụng và hiệu quả các loại vitamin này, đặc biệt là Viên vitamin hay thực phẩm chức năng là một giải pháp khả thi nếu bạn không thể tuân thủ một chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng theo tiêu chuẩn.

12. Bổ sung lượng Collagen bị thiếu hụt giúp chống lão hóa da

Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người, có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Với tổ chức da, Collagen có nhiệm vụ liên kết và tạo nên sự đàn hồi cho da. Khi tuổi càng cao thì da nhão dần, xuất hiện nhiều nếp nhăn là do sự suy giảm và thay đổi về tính chất của collagen vì thế collagen chính là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì làn da trẻ trung của mình.
Để làn da luôn trẻ đẹp, bạn cần bổ sung lượng collagen bị thiếu hụt cho da. Lão hoá da bắt đầu từ sau tuổi 25, lượng collagen giảm dần theo năm tháng trung bình giảm 1% mỗi năm. Ở giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh, cơ thể mất đi trung bình 30% tổng lượng collagen. Sự suy giảm collagen khiến da xuất hiện nếp nhăn, khô, chảy xệ và kém đàn hồi. Do vậy, cơ thể cần bổ sung collagen giúp chống nhăn da và chống lão hóa, nâng cao khả năng giữ nước cho làn da, cải thiện độ mềm mại của da.

Có 2 lý do chính để Collagen là giải pháp được các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng khi điều trị chống lão hoá da đó là:
- Collagen hiệu quả cao trong quá trình hồi phục, tái tạo, chống nhăn da.
- Điều trị bằng Collagen có độ an toàn cao.

Bí quyết cho bạn:
Bộ sản phẩm AEDRE SERUM & PURPLE CAPS

Công dụng:

- Làm mờ vết thâm, sẹo, giảm hiện tượng da sần, da vỏ cam.
- Thúc đẩy tái tạo tế bào, chữa lành các vết thương, bỏng, sẹo, chống kích ứng và thanh tẩy tế bào chết.
- Giúp giải độc, giảm chảy xệ các đường viền khuôn mặt, làm săn chắc cơ
- Hỗ trợ điều trị các bệnh về da: vết nám, vết chân chim, mụn, tàn nhang, vết thâm sau mụn,...
- Giữ ẩm, dưỡng trắng, làm hồng da
Thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen tự nhiên --> Trẻ hóa làn da


SP được cục FDA - Cục quản lí thuốc và thực phẩm của Mỹ và CIR chứng nhận độ an toàn
Xem thêm tại ac11.vn
Liên hệ 01636 210 393 để được tư vấn miễn phí và đặt hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét