image

Nơi chia sẻ phương pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chủ động.

Chuyên cung cấp các sản phẩm an toàn, uy tín, hiệu quả từ Hoa Kỳ

Details

Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

7 THỦ PHẠM KHIẾN VÒNG 1 "TRƯỚC SAU NHƯ MỘT"

7 thủ phạm khiến vòng 1 “trước sau như một”


Vòng 1 vốn là nơi cần nhiều sự chăm sóc của các chị em. Nhưng vì nhiều lý do khác nhau, khiến chị em có cái nhìn sai lệch dẫn tới việc chăm sóc không đúng cách khiến “đôi gò bông đảo” bị xuống cấp trầm trọng.
 

1. Nội y nhiều ren, nylon


Những thủ phạm khiến vòng 1 “trước sau như một”


Những chiếc áo nhiều ren, nilon tiếp xúc trực tiếp với da, gây kích ứng cho da, sợi ren nhỏ có thể bị lọt vào bên trong nhũ hoa, gây tắc nghẽn ống dẫn sữa, dẫn đến rối loanj tiết sữa hoặc viêm nhũ hoa. Với áo lót bạn nên chọn chất liệu thoáng mát, chất lượng áo chíp. Bạn đừng quá tiết kiệm, sẽ gây tổn thương cho núi đôi của bạn.

2. Động tác massage quá mạnh


Những thủ phạm khiến vòng 1 “trước sau như một”


Núi đôi rất nhạy cảm, do vậy bạn cần phải nhẹ nhàng. Nếu “núi đôi” bị tác động quá mạnh sẽ khiến các tia mạch máu bên trong bị vỡ, chảy máu từ đó hình thành sự tụ máu. Như vậy, bạn cần hiểu và chăm sóc núi đôi thật tốt.

3. Tư thế ngủ

Khi ngủ, bạn thường nằm nghiêng một bên sẽ dẫn tới hiện tượng “núi đôi” không cân xứng. Ngoài ra, trong quá trình hoạt động hàng ngày, tay phải thường hoạt động nhiều hơn tay trái, do đó ảnh hưởng đến sự tuần hoàn núi đôi, một bên phát triển nhanh, còn một bên hầu như không phát triển.

Những thủ phạm khiến vòng 1 “trước sau như một”


4. Uống ít nước

Mồi ngày bạn nên uống 2 lít nước để giữ cho làn da “ núi đôi” và các mô mỡ được căng chắc. Hạn chế đồ uống có chất kích thích như: cafe, rượu, bia  khiến núi đôi của bạn teo tóp theo thời gian.
Khoảng 80% cơ thể con người bao gồm các chất lỏng, do đó một số tế bào sẽ bị co lại nếu hàm lượng nước trong cơ thể giảm.

5. Giảm cân khi ở tuổi dậy thì

Việc giảm cân ở tuổi dậy thì, khiến cơ thể không cung cấp đủ chất dinh dưỡng, ảnh hưởng đến sự phát triển của núi đôi. Trong hormone giới tính, estrogen và progesterone có thể thúc đẩy sự phát triển của núi đôi, giúp tăng sự tích tụ mỡ trong mô vú.
Vì vậy, không chỉ là giảm cân, các bạn cần phải có những tính toán, để tránh tình trạng thiếu chất cho cơ thể và núi đôi phát triển bình thường.

 6. Không mặc đồ lót bó sát

Đồ lót có gọng, bó sát giúp ngưc đẹp và gợi cảm hơn. Tuy nhiên, sự cọ xát đó gây cho núi đôi sự tổn thương, nếu kéo dài khiến cho lượng máu lưu thông vào núi đôi bị giảm và đau tức ngực thường xuyên.

7. Áp lực tâm lý quá lớn


Những thủ phạm khiến vòng 1 “trước sau như một”


Khi cơ thể cũng lúc chịu nhiều tác động tâm lý, sẽ dẫn đến u nhú nhưng đễn khi bước sang tuổi trung niên nó mới phát bệnh. Vì vậy, các bạn hãy thoải mãi tâm lý, sống chậm lại và hưởng thụ nhiều hơn, đừng để nó ảnh hưởng tới núi đôi nói riêng và sức khỏe cơ thể nói chung nhé.
Để cải thiện cũng như giúp vòng 1 phát triển, bạn nên kết hợp sử dụng PINK- thảo dược thiên nhiên giúp cân bằng và kích thíc sản sinh Estrogen, cải thiện lưu thông máu, thúc đẩy sự chuyển hóa tế bào và tái sinh trong khi đẩy nhanh tích tụ mỡ dưới da. Giúp ngực căng mọng và mịn màng. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm làm đẹp hãy nhanh tay truy cập vào http://bit.ly/TpA2qT hoặc liên hệ trực tiếp 01636210393

0 nhận xét:

Đăng nhận xét