image

Nơi chia sẻ phương pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chủ động.

Chuyên cung cấp các sản phẩm an toàn, uy tín, hiệu quả từ Hoa Kỳ

Details

Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

SÚP LƠ XANH- THỰC PHẨM GIẢM CÂN SAU SINH THÂN THIỆN


Súp lơ xanh được biết như một trong những thực phẩm giảm cân rất hiệu quả phù hợp cho cả các mẹ sau sinh.

Súp lơ xanh (bông cải xanh) chứa nhiếu vitamin, chất khoáng và không chất béo, ít calories, thân thiện với sức khỏe con người và nhờ vậy, súp lơ xanh được xem là một trongnhững loại thực phẩm GIẢM CÂN với các sản phụ.

Súp lơ xanh còn chứa rất nhiều chất xơ có lợi cho vấn đề tiêu hóa, không chất béo và ít caolories, làm dạ dày mau no, no lâu hơn và giảm càm giác thèm ăn, đồng thời đẩy nhanh quá trình trao đổi chất cũng như quá trình chuyển hóa chất, ức chế quá trình hấp thụ chất béo trong cơ thể và kích thích các hoạt chất làm tan mô mỡ và đưa chất béo thừa vào giai đoạn đốt cháy năng lượng hiệu quả. Do đó, súp lơ xanh là thực phẩm phù hợp cho thực đơn giảm cân không chỉ của các mẹ sau sinh mà còn cho hấu hết tất cả mọi người.


Không chỉ giúp giảm cân, súp lơ xanh còn được biết đến với công dụng hỗ trợ tiêu hóa ngừa táo bón, giúp nhuận tràng, điều chỉnh lượng đường trong máu…
Súp lơ xanh – Thực phẩm giúp phòng chống ung thư, tăng cường hệ miễn dịch trong quá trình giảm cân sau sinh

Súp lơ xanh nói riêng và nhiều loại rau cải giàu chất xơ mà màu xanh khác đều có chứa một loại hoạt chất có tên gọi phytochemical. Hoạt chất này có tác dụng rất lớn trong việc tăng kháng thể, ức chế sự hình thành các tế bào ung thư hay ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư, đặc biệt là với các tế bào ung thư vú, phổi và ruột kết.

Ngoài ra, với hoạt chất phytochemical có thêm lượng lớn vitamin (đặc biệt là vitamin C) trong súp lơ xanh còn giúp cơ thể đào thải một số độc tố nguy hiểm ra khỏi cơ thể thêm khỏe mạnh. Chúng còn giúp tăng sức đề kháng để phòng tránh được các loại bệnh thông thường như cảm nhẹ, mệt mỏi, tăng cường hệ miễn dịch với các loại nấm hay dị ứng…

Súp lơ xanh giúp kiểm soát hệ tim mạch, huyết áp và đường huyết trong quá trình giảm cân sau sinh

Chế độ ăn uống nhiều dầu mỡ khiến cơ thể hấp thu nhiều cholesterol có hại gây ảnh hưởng đến tim mạch, làm tăng nguy cơ đột quỵ, huyết áp. Súp lơ xanh chứa các thành phần crom, kali, chất xơ Chất carotenoid lutein ngăn chặn sự hấp thụ cholesterol có hại, tăng cường cholesterol có lợi bảo vệ trái tim khỏe mạnh.
Súp lơ xanh phòng chống loãng xương trong quá trình giảm cân sau sinh

Nếu sử dụng súp lơ xanh trong chế độ ĂN KIÊNG sau sinh, các sản phụ còn nhận được sự ưu đãi phòng chống loãng xương từ loại thực phẩm thân thiện này.

Trong súp lơ xanh có chứa các yếu tố kẽm, canxi, magie và vitamin K, chúng đều là những yếu tố tham gia vào quá trình phục hồi và củng cố của hệ xương trong cơ thể, giúp hệ xương khỏe mạnh dài lâu, ngừa được quá trình loãng xương đến sớm hơn, kéo dài tuổi thọ của xương để cơ thể luôn được khỏe mạnh. Đặc biệt là trong giai đoạn sinh xong, các mẹ bị mất đi một nguồn dinh dưỡng và cần để phục hồi cơ thể, đồng thời cần cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho em bé qua sữa mẹ, súp lơ xanh sẽ hỗ trợ các mẹ mau chóng bình phục khi được kết hợp một thực đơn giảm cân khoa học.

Súp lơ xanh giúp đẹp da và ức chế quá trình lão hóa trong quá trình giảm cân sau sinh

Ngoài sự tăng cường hệ miễn dịch, súp lơ xanh còn chứa nhiều vitamin và các hoạt chất ức chế quá trình oxy hóa, khử các gốc tự do gây lão hóa tế bào trong cơ thể để tổng hợp các dinh dưỡng chăm sóc tế bào, giúp cơ thể khỏe mạnh và làn da luôn tươi trẻ. Đặc biệt đối với các chị em vừa sinh xong cần đươc bổ sung vitamin hợp lý để phục hồi cơ thể và sắc diện.

Thêm súp lơ xanh vào chế độ ăn kiêng hàng ngày một các khoa học sẽ giúp các mẹ vừa sinh nhanh chóng khỏe mạnh và dần dần lấy lại được nét tươi trẻ, đặc biệt giúp các mẹ sau sinh giảm cân hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét