image

Nơi chia sẻ phương pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chủ động.

Chuyên cung cấp các sản phẩm an toàn, uy tín, hiệu quả từ Hoa Kỳ

Details

Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

5 CÁCH GIẢM CÂN SAU SINH VÀO BAN ĐÊM

5 cách giảm cân sau sinh vào ban đêm


Những cách dưới đây đều đơn giản và dễ thực hiện nhưng dễ quên, vì thế cần kiên trì thực hiện để có kết quả.

5 cách giảm cân sau sinh vào ban đêm

 

1. Hạn chế natri trong bữa tối

Nếu bạn muốn thức giấc không có cảm giác chướng bụng, tốt nhất nên hạn chế bớt natri trong bữa ăn tối. Vì muối bị giữ lại trong cơ thể suốt cả đêm dài nên bạn sẽ thức dậy với một chiếc bụng phù nề. Giải pháp tốt nhất là ăn rau củ luộc và protein nạc.

2. Tập giảm cân

Tập luyện giúp bạn giảm cân, tập luyện gần giờ đi ngủ còn giúp bạn giảm cân nhiều hơn mà không ảnh hưởng tới giấc ngủ. Chỉ cần tranh thủ lúc con nhỏ đã ngủ say, bạn cũng có thể thực hiện được một số bài tập ngắn nhưng hiệu quả.

3. Chuẩn bị trước đồ ăn trưa

Những phụ nữ đi làm sau khi sinh có khả năng sẽ vì quá bận rộn mà không có thời gian chuẩn bị sẵn đồ ăn, kết quả là họ thường ăn trưa tại các quán xá ven đường. Đồ ăn ở những nơi này thường chứa rất nhiều calo, thậm chí nhiều calo gấp đôi lượng bạn cần tiêu thụ. Vì thế buổi tối có thể nhờ chồng trông con giúp rồi chuẩn bị đồ ăn trưa cho cả hai, hoặc cũng có thể dậy sớm vào sáng hôm sau để nấu đồ ăn.

4. Uống nhiều nước

Đối với các mẹ đang cho con bú, mỗi ngày cần uống 4l nước, tính cả nước uống và nước trong đồ ăn. Uống nhiều nước còn giúp bạn thải bớt lượng nước dư thừa tồn đọng trong cơ thể, nhưng để tránh việc phải vào nhà vệ sinh suốt đêm (mất ngủ ảnh hưởng đến quá trình giảm cân), trước khi đi ngủ 1 tiếng đồng hồ nên ngừng uống nước.

5. Tắt điện khi ngủ

Khi phòng ngủ đủ tối, cơ thể sẽ sản sinh ra loại hoóc-môn melatonin, có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh ra một loại mỡ nâu giúp đốt cháy rất nhiều calo.
 Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét