image

Nơi chia sẻ phương pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chủ động.

Chuyên cung cấp các sản phẩm an toàn, uy tín, hiệu quả từ Hoa Kỳ

Details

Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

ĂN UỐNG ĐÚNG CÁCH ĐỂ GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

Ăn uống đúng cách để giảm cân hiệu quả


Ăn uống như thế nào là đúng cách để giảm cân hiệu quả? Cùng khám phá những tuyệt chiêu sau giúp lấy lại dáng thon chỉ trong vòng một tháng.

Có bữa ăn sáng thịnh soạn

Để giảm cân, tuyệt đối không được bỏ bữa sáng. Bắt đầu một ngày mới với một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng sẽ giúp bạn duy trì chỉ số BMI thấp và tránh ăn quá nhiều trong suốt cả ngày. Từ đó giúp tăng sự trao đổi chất giảm cân hiệu quả mà vẫn đảm bảo sức khỏe tốt.

Ăn nhiều trái cây và rau xanh

Đây là 2 loại thực phẩm không được bỏ qua khi giảm cân còn mang nhiều lợi ích sức khỏe cho bạn. Lựa chọn trái cây với bưởi, xoài, nho, dưa hấu và rau xanh như bí xanh, bông cải xanh, cà rốt, cà chua thiết kế cho thực đơn giảm cân của bạn mỗi ngày sẽ làm giảm lượng calo đáng kể.

Ăn uống đúng cách để giảm cân hiệu quả

Hạn chế đồ uống có ga

Đồ uống chứa nhiều đường và có ga là kẻ thù của béo bụng, bạn muốn giảm cân tuyệt đối nói không với thức uống này. Mà hãy thay thế chúng bằng nước lọc hoặc nước ép trái cây tự nhiên, trà đá hay trà thảo dược những thức uống này chứa ít calo, không đường giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả.

Uống một ly nước trước khi ăn

Uống 1 ly nước trước khi ăn và uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày giúp giảm cân an toàn. Nước tạo cảm giác no, giữ cho cảm giác ngon miệng của bạn dưới sự kiểm soát. Uống một ly nước lớn trước khi ăn sẽ làm bạn cảm thấy no và ăn ít hơn, ngoài ra nước còn giúp cho làn da mịn màng, tươi trẻ.

Ăn uống đúng cách để giảm cân hiệu quả

Đừng bỏ qua nguồn protein

Protein là thành phần dinh dưỡng cần cho quá trình giảm cân, vì chúng tạo cảm giác no lâu và ăn ít hơn để giảm cân hiệu quả. Nguồn protein có nhiều trong trứng, đậu nành, các loại hạt, thịt bò, hải sản hãy cho vào thực đơn giảm cân mỗi ngày để giảm cân nhanh.

Ăn uống đúng cách để giảm cân hiệu quả

Chọn chất béo lành mạnh

Để giảm cân an toàn, bạn không nên loại bỏ hẳn chất béo vì nó cũng là một phần dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Những chất béo tốt cho sức khỏe của bạn có trong dầu ô liu, sữa, pho mát, nên hạn chế chất béo có trong mỡ động vật vì chúng sẽ làm tăng cholesterol ảnh hưởng đến sức khỏe tim mạch và khiến bạn tăng cân nhanh.

Mách bạn:

IBLUE– giảm cân nhanh , hiệu quả và an toàn

Nếu cơ địa bạn quá khó giảm cân thì lời khuyên hữu ích dành cho bạn là sử dụng sự hỗ trợ của TPCN giảm cân, xu hướng giảm cân mới của xã hội hiện đại giúp bạn giảm cân nhanh chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên-IBLUE

IBLUE- Giảm mỡ bụng hiệu quả mà không cần tập thể dục. Đặc biệt cung cấp năng lượng cho bạn ngày làm việc tập trung và hiệu quả.
Liên hệ 01636 210 393 để được tư vấn liệu trình giảm cân hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét