image

Nơi chia sẻ phương pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chủ động.

Chuyên cung cấp các sản phẩm an toàn, uy tín, hiệu quả từ Hoa Kỳ

Details

Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

SỮA CHUA CÓ THỂ GIÚP TĂNG CƯỜNG "KHẢ NĂNG GIƯỜNG CHIẾU" CỦA PHÁI MẠNH???

Sữa chua có thể giúp tăng cường ‘khả năng giường chiếu’ của phái mạnh?


Có không ít những thực phẩm hằng ngày trở thành những loại “viaga” tự nhiên, giúp các quý ông tăng cường bản lĩnh phòng the. Và mới đây nhất là kết quả nghiên cứu của Viện Công nghệ Massachusetts cho thấy rằng, khả năng giường chiếu của đàn ông có thể sẽ được nâng cao nếu thường xuyên ăn sữa chua vị vani.
 
Họ đã bắt đầu tiến hành nghiên cứu trên vật thí nghiệm đó là chuột đực. và kết quả cho thấy, sữa chua vị vani hoàn toàn có thể giúp các quý ông cải hiện khả năng làm tình cũng như nâng cao mức độ hưng phấn ở đàn ông.
Họ đã chỉ ra rằng, khi được ăn sữa chua vị vani, tinh hoàn của chuột đực sẽ lớn hơn 5% so với những chú chuột thường và nặng hơn khoảng 15% so với chuột chỉ được thức ăn giàu chất béo. Hơn thế nữa, những chú chuột được thử nghiệm với phương pháp mới này còn băt đầu có những đổi khác theo chiều hướng tích cực hơn về hình dáng di chuyển và tốc độ di chuyển của nó. Theo hai nhà khoa học Susan Erdman và Eric Almthì khi các con chuột ăn sữa chua có bộ lông sáng mượt hơn hẳn và thay đổi về dáng vẻ khi di chuyển.



 

Cuộc thí nghiệm này không chỉ phát hiện sữa chua vị vani có thể làm tăng kích thước tinh hoàn, tăng khả năng hưng phấn và củng cố sức mạnh hình dáng mà các nhà khoa học thực hiện thí nghiệm còn phát hiện ra những con chuột đực ăn sữa chua dường như có khả năng thụ tinh cao hơn và thời gian sản xuất tinh trùng mới cũng nhanh hơn so với những chú chuột khác.
Nhờ đó, các nhà khoa học đã phân tích và rút ra các lợi khuẩn trong sữa chua đã thay đổi đáng kể đời sống tình dục của các con chuột được thí nghiệm này để phân tích và làm rõ thêm về sự tác động của những lợi khuẩn đó lên đời sống tình dục của con người và cụ thể ở nam giới.



 

Từ kết quả bước đầu của cuộc nghiên cứu này, các nhà nghiên cứu đang xem xét sự tương tác giữa sữa chua và đời sống tình dục của nam giới. Để thấy được điều đó thì giai đoạn tiếp theo của thí nghiệm sẽ tập trung vào cơ chế thụ tinh ở người cũng như sự liên quan giữa sữa chua và chất lượng “tinh trùng” của đấng mày râu.



 

Cũng đi theo hướng sữa chua có tác động tích cực đến “sức mạnh phần dưới” của đàn ông thì một nhóm các nhà nghiên cứu Harvard cũng điều tra xem liệu sữa chua cũng có thể cải thiện chất lượng tinh dịch ở nam giới hay không. Và các báo cáo ban đầu đã chỉ ra kết quả sơ bộ khá phù hợp với những hiện tượng trên những con chuột.



 

Nói như vậy để thấy được rằng, sữa chua rất có khăng sẽ làm tăng sức mạnh của cậu nhỏ và vì thế sẽ làm tăng chất lượng một cuộc “mây mưa”. Chưa có những kết luận thực sự đích xác nhưng bnaj cũng không cần lo lắng nếu bạn muốn thử phương pháp này, bời vì sữa chua là một loại thực phẩm rất có lợi cho sức khỏe của con người.

Cú Đêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét