image

Nơi chia sẻ phương pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chủ động.

Chuyên cung cấp các sản phẩm an toàn, uy tín, hiệu quả từ Hoa Kỳ

Details

Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

6 CÁCH ĐƠN GIẢN ĐỂ DETOX CƠ THỂ


6 CÁCH ĐƠN GIẢN ĐỂ DETOX CƠ THỂ


Cắt giảm lượng đường, uống nước chanh mỗi sáng hay tắm hơi thường xuyên đều giúp thải độc nhanh chóng.

1. Cắt giảm lượng đường






Detox theo mùa là cách hiệu quả giúp bạn loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể, đẩy nhanh tốc độ trao đổi chất và tăng cường sức khỏe tổng thể của bạn. Bắt đầu bằng cách giảm lượng đường tiêu thụm gồm mật ong, mật đường và các chất ngọt nhân tạo. Bởi vì nếu bạn ăn nhiều đường có nghĩa bạn đang yêu cầu cơ thể tăng thêm lượng insulin, gây áp lực lên tuyến tụy. Về lâu dài, thói quen ăn nhiều đường có thể làm bạn mệt mỏi, tiểu đường, ung thư và tăng cân.

2. Bắt đầu bằng việc uống nước




Buổi sáng, bạn hãy uống một ly nước vắt vài giọt chanh. Chanh giúp thanh lọc hệ thống và thúc đẩy tiêu hóa, giúp chất thải được đẩy ra khỏi cơ thể bạn dễ dàng hơn.

3. Vận động cơ thể




Tập thể dục thường xuyên giúp thúc đẩy lưu thông hệ thống máu và bạch huyết. Luyện tập thường xuyên cũng tăng cường tiêu hóa, giảm căng thẳng, bôi trơn các khớp, tăng cường sức khỏe cho cơ thể. Thực tế này đã được chứng minh, những người tập thể dục thường xuyên lưu trữ rất ít độc tố trong cơ thể.

4. Uống nhiều trà




Trà không chỉ chứa đầy đủ các chất chống oxy hóa mà nó còn hydrat và làm đầy bụng. Điều này có nghĩa là bạn sẽ ít khi ăn quá nhiều khi uống trà. Caffeine trong trà và cafe là khác nhau, nó nhẹ nhàng hơn khi tác động vào hệ tiêu hóa của bạn.

5. Ăn các thực phẩm hữu cơ




Các loại trái cây và rau củ tươi, nhiều màu sắc nên được xem là món chính trong chế độ ăn uống của bạn, cùng với ngũ cốc nguyên hạt, đậu và các loại họ đậu, một lượng nhỏ các loại hạt… Bạn nên ăn các loại thực phẩm này vì những loại thực phẩm chế biến sẵn thiếu các chất dinh dưỡng cơ thể cần. Ví dụ, rau màu xanh đậm có đầy đủ các vi chất dinh dưỡng và rất ít calo, vì vậy bạn có thể ăn nó nhiều một chút.

6. Tắm hơi thường xuyên




Đây là cách giúp bạn giảm cân nhanh chóng, không cần tập luyện nhiều mà vẫn không lo cơ thể bị béo phì. Nên tắm hơi thường xuyên bởi lượng mồ hôi toát ra chính là cách bạn detox cơ thể hiệu quả nhất.
Theo Ngôi sao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét