image

Nơi chia sẻ phương pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chủ động.

Chuyên cung cấp các sản phẩm an toàn, uy tín, hiệu quả từ Hoa Kỳ

Details

Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

THỰC PHẨM CHỮA MẤT NGỦ

Thực phẩm chữa mất ngủ

Mỗi người cần ngủ 7-8 tiếng một ngày. Tuy nhiên một số người thường hay mất ngủ, khó ngủ nên dẫn tới tình trạng thiếu ngủ. Thiếu ngủ sẽ dấn tới nhiều bệnh như lão hóa sớm… Hãy cải thiện tình trạng đó bằng một số loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe.
1. Đậu xanh:
Đậu xanh có chứa một lượng lớn vitamin B6 cần thiết cho việc sản xuất melatonin- hormone có trách nhiệm với giấc ngủ – nếu nó không được sản xuất với khối lượng chính xác, bạn sẽ không dễ rơi vào giấc ngủ. Đậu xanh kích thích sự sản xuất melatonin, do đó giúp bạn đi vào giấc ngủ nhanh hơn, và duy trì giấc ngủ cho đến sáng.
Thực phẩm chữa mất ngủ
2. Chuối :
Chuối đã được sử dụng như một chất thúc đẩy giấc ngủ tự nhiên trong nhiều thập kỷ, cũng giống như đậu xanh và bột yến mạch, chuối cũng tăng nồng độ serotonin và melatonin. Bên cạnh đó, loại quả ngon này cũng được biết như là một lội thuốc giãn cơ tự nhiên, giúp bạn thư giãn và chuẩn bị đi ngủ một cách tự nhiên, nhanh chóng và hiệu quả.
Thực phẩm chữa mất ngủ
3. Sữa ấm + mật ong:
Sữa ấm có chứa một loại acid amin được gọi là tryptophan (ngoài ra còn có canxi rất có lợi cho cơ thể). Trong khi mật ong giúp thư giãn cơ bắp và tinh thần của bạn. Đây là một thức uống thơm ngon và bổ dưỡng có tác dụng như một viên thuốc ngủ tự nhiên.
Thực phẩm chữa mất ngủ
4. Trà:
Một số loại trà có tác dụng gây ngủ, an thần cho những người căng thẳng khó ngủ. Bạc hà, trà thảo dược hay trà hoa cúc là ba trong số những loại phổ biến nhất được biết.
Thực phẩm chữa mất ngủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét