image

Nơi chia sẻ phương pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chủ động.

Chuyên cung cấp các sản phẩm an toàn, uy tín, hiệu quả từ Hoa Kỳ

Details

Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

THỰC PHẨM GIÚP VÒNG 1 CĂNG TRÒN


THỰC PHẨM GIÚP VÒNG 1 CĂNG TRÒN
Sở hữu một vòng ngực căng tròn, tràn đầy sức sống chính là mong ước của rất rất nhiều chị em phụ nữ. Không cần tốn tiền tới các trung tâm thẩm mĩ, không cần phải dùng tới “dao kéo”, dược phẩm hay tập luyện kham khổ để có vòng 1 như ý, một số loại thực phẩm thân thuộc có thể là giải pháp cho bạn.
1. Quả anh đào:
100gr quả anh đào (cherry) chứa đến 59mg sắt và chứa các vitamin nhóm B, C và canxi, photospho cùng các thành phần khoáng chất khác. Ăn quả anh đào sẽ rất có lợi cho phát triển ngực, thúc đẩy việc tái tạo hồng cầu, có tác dụng phòng chống và điều trị bệnh thiếu máu do thiếu sắt, giúp ngực đầy đặn, nảy nở, không còn nếp nhăn. Da ngực trắng hồng, mịn màng. Kết hợp với các bài tập thể dục cho tay và ngực sẽ giúp ngực săn chắc, nở nang.
Vòng 1 căng tròn nhờ thực phẩm
Tuy nhiên không nên ăn quá nhiều trong ngày.
2. Đu đủ:
- Đu đủ + sữa: Trộn đu đủ với sữa (có thể thêm đường hoặc mật ong) ăn sẽ giúp nâng cao vòng ngực. Ngoài ra, đu đủ xanh nấu kèm với rau khoai lang cũng tạo được kết quả tốt trong việc phát triển ngực.
Vòng 1 căng tròn nhờ thực phẩm
- Đu đủ + hạt sen + táo tàu: Đu đủ là thực phẩm giàu Vitamin A. Táo tàu tăng cường tuần hoàn máu. Táo tàu kết hợp với hạt sen rất giàu dưỡng chất cho cơ thể. Hầm hạt sen và táo tàu cho mềm, thêm đu đủ vào, nêm đường hoặc mật ong để ăn.
3. Đào :
Đào chứa nhiều chất béo và chất đạm, vitamin B, vitamin C và nhiều nước. Ăn đào sẽ giúp ngực phát triển đầy đặn. Chỉ nên ăn không quá 2 quả / ngày.
Vòng 1 căng tròn nhờ thực phẩm
Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét